ข่าวและกิจกรรม

preload-image
image
image
image
ข่าวสารแวดวงพิพิธภัณฑ์และหอจดหมายเหตุ - 29 สิงหาคม 2566

ฝ่ายกลยุทธ์ลูกค้า นำพนักงานและผู้ช่วยพนักงาน กลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center) เข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ ธ.ก.ส.

วันที่ 26 สิงหาคม 2566 ฝ่ายกลยุทธ์ลูกค้า นำพนักงานและผู้ช่วยพนักงาน กลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center) เข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ ธ.ก.ส. เพื่อศึกษาเรียนรู้ประวัติพัฒนาการของธนาคาร ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และชมภาพยนตร์เรื่อง สานต่อความรัก ความผูกพัน ความภาคภูมิใจ ซึ่งถ่ายทอดอุดมการณ์ จิตวิญญาณ ธ.ก.ส. ค่านิยม (SPARK) วัฒนธรรมองค์กร (HEART)