วันที่ 26 สิงหาคม 2566 ฝ่ายกลยุทธ์ลูกค้า นำพนักงานและผู้ช่วยพนักงาน กลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center) เข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ ธ.ก.ส. เพื่อศึกษาเรียนรู้ประวัติพัฒนาการของธนาคาร ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และชมภาพยนตร์เรื่อง สานต่อความรัก ความผูกพัน ความภาคภูมิใจ ซึ่งถ่ายทอดอุดมการณ์ จิตวิญญาณ ธ.ก.ส. ค่านิยม (SPARK) วัฒนธรรมองค์กร (HEART)
-
ประเภทข่าวและกิจกรรม
-
บันทึกข่าวและกิจกรรม